Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Cô gái Hà Nội nâng mũi hỏng

Cô gái Hà Nội nâng mũi hỏng, bác sĩ gắp ra nhiều búi chỉ nilon
Mũi bị biến dạng và chuyển màu xanh lam sau khi phẫu thuật nâng mũi, cô gái đến bác sĩ khám phát hiện cả búi chỉ nilon bên trong.
Cô gái bị thanh silicon nâng mũi đâm thủng da / Thiếu phụ miền Tây nâng mũi hỏng bị chồng dọa bỏ

Cô gái 28 tuổi vốn có sống mũi hơi thấp nên đến một thẩm mỹ viện gần nhà để làm thủ thuật nâng mũi, chi phí 15 triệu đồng. Cô được tư vấn dùng phương pháp mới là chỉ nilon sẽ an toàn hơn tiêm filler hay bơm silicon.

Sau khi nâng mũi, cô gái luôn cảm thấy khó chịu bên trong bộ phận này. Bên ngoài mũi, da chuyển sang màu xanh lam, thâm đen, cô bị mọi người trêu là "tắc kè xanh".

Cô gái quay lại thẩm mỹ viện để khắc phục thì được giải thích "vết thương đang lành, màu xanh là do tụ máu bầm, một thời gian nữa sẽ tan". Cô gái phải vào bệnh viện để kiểm tra tình trạng mũi.

Bác sĩ Lê Quốc Vương, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Bỏng Quốc gia, đã thăm khám và gỡ ra một búi chỉ nylon 2.0 màu xanh đan chặt trong mũi bệnh nhân. Đây là loại chỉ dùng để khâu ngoài da, không được phép dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

"Nguyên nhân gây khó chịu cho  bệnh nhân là một lượng chỉ lớn đã được đưa vào mũi. Màu xanh của chỉ cũng khiến cho da mũi bệnh nhân chuyển thành màu xanh", bác sĩ Vương nhận định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét